Bài mới :
Home » » Phần mềm Apowersoft Streaming Video Recorder - Ghi lại chương trình tivi trực tuyến

Phần mềm Apowersoft Streaming Video Recorder - Ghi lại chương trình tivi trực tuyến



Apowersoft Streaming Video Recorder là một chương trình tất cả - trong - một để ghi video trực tuyến và chương trình truyền hình Internet . Nó rất đơn giản và trực quan để sử dụng , cho phép bạn dễ dàng ghi lại bất kỳ video đang được phát trên Internet với một chuyển đổi video mạnh mẽ tích hợp trong Streaming Video Recorder , bạn có thể chọn để sản xuất các đoạn video ghi lại ở nhiều định dạng khác nhau , bao gồm AVI , MPEG-4 , WMV, WMA, MP3, ACC , vv Gần như tất cả các trang web chia sẻ video trực tuyến và tất cả các loại phương tiện truyền thông các loại được hỗ trợ.

Tính năng chính :
1/Record Streaming Video and Internet TV Automatically
Nó có thể tự động phát hiện bất kỳ streaming video clip được chơi trên máy nghe nhạc phương tiện truyền thông của bạn hoặc trình duyệt web , và sau đó ghi lại video và ghi lại truyền hình Internet vào máy tính của bạn. bạn Không còn bận tâm để sao chép và dán URL bằng tay. Nó giữ quay video từ Internet ngay cả khi bạn đóng video từ web -page . Streaming Video Recorder thực sự là cách dễ nhất để ghi lại phương tiện truyền thông nội dung video streaming , bao gồm các video xã hội , phim ảnh, chương trình TV, tin tức, thể thao, và các loại phương tiện truyền thông khác .

2/ Record Streaming Videos from Tons of Online Video and TV Resources
Streaming Video Recorder là một trang web chương trình quay video thế hệ mới . Theo công nghệ vượt trội của nó, nó có khả năng ghi video , ghi TV Internet từ hầu hết các trang web video xã hội và các kênh truyền hình Internet. Và các trang web được bảo hiểm và các kênh truyền hình là Veoh, Joost , YouTube, Yahoo Video , Dailymotion, Metacafe, CBS, PBS, SVTPlay , TV4Play , vv

3/ Most Streaming Media Protocols are supported
Bạn có thể dễ dàng ghi video từ các giao thức truyền thông như HTTP, HTTPS, FTP, RTSP, RTMP và MMS và các loại tập tin ghi âm hỗ trợ ( flv, swf , mp4, 3gp, asf , mpg, mov , rm, rmvb , wmv , avi , wma , wav, h264 ... )

4/ Support Record Streaming Video from Any Web Browser
Bằng cách sử dụng Streaming Video Recorder , không có vấn đề gì với trình duyệt web bạn sử dụng ( IE, Firefox, Maxthon hay Opera ), bạn sẽ không bao giờ thất bại trong việc ghi lại video trực tuyến và truyền hình Internet .

5/ Embedded Video Converter to Convert Recorded Videos
Chuyển đổi video mạnh mẽ được xây dựng trong Streaming Video Recorder , vì vậy bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các video ghi lại các định dạng file khác nhau. Bạn có thể giữ các đoạn video được ghi lại trong định dạng ban đầu của họ , hoặc bạn có thể chuyển đổi các video sang định dạng khác . Nó cung cấp cho bạn khả năng chuyển đổi mỗi video thành các định dạng phổ biến như MP4, AVI, WMV, 3GP, VOB, MOV , MPG, MP3, WMA, vv cho iPod, iPhone, PSP , Zune, hoặc các thiết bị cầm tay khác.

6/ Quality of Recorded Videos Is Excellent
Các tính năng tiên tiến nhất với Streaming Video Recorder là công nghệ ghi âm của nó được thiết kế để cung cấp cho bạn chất lượng cao nhất với video sắc nét nhất. Streaming Video Recorder ghi streaming video hoặc hồ sơ Internet TV trong video chất lượng ban đầu của nó , bạn có thể nhận được 01:01 chất lượng video khi bạn xem trực tuyến .

7/ Support Batch Record Streaming Videos
Streaming Video Recorder cho phép bạn ghi nhiều video cùng một lúc . Khởi động Streaming Video Recorder , mở nhiều trang web có chứa video yêu thích của bạn , và bạn có thể ghi lại những streaming video vào đĩa cứng của bạn đồng thời cùng một lúc.

  Tải về ( Đã tải : lần )
Click Like và Share nhé :
Comments
1 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

1 nhận xét:

  1. Phần mềm Apowersoft Streaming Video Recorder - Ghi lại chương trình tivi trực tuyến

    Trả lờiXóa

Cám ơn các bạn đã ghé thăm.

 
Xin Cám ơn các bạn đã ghé thăm Blog - Chúc các bạn luôn vui vẻ!